Bắn Cá Rùa Xanh – Game Săn Mồi x2000 Lần Tại SODO

Bắn cá Rùa Xanh là tựa game săn mồi đỉnh cao cho phép người tham gia lựa chọn các vũ khí khác nhau. Điển hình phải kể đến súng đại bác, Cua Tia Laze, bom, đạn dược,..vv. Trong thời gian khám phá tại SODO, hội viên sẽ được trải nghiệm tại 3 phòng cược, có xu thưởng cao, mức cược hợp lý. Càng chơi, mọi người càng cảm thấy hài lòng bởi sự hấp dẫn và thú vị.

Tổng quan về game bắn cá Rùa Xanh tại SODO

Bắn cá Rùa Xanh là tựa game siêu hấp dẫn và xanh chín, bất cứ ai cũng có thể thực chiến liên tục suốt 365 ngày. Quy luật chơi đơn giản, mọi thông tin liên quan đến quy tắc bắn, tốc độ cá di chuyển hay là hướng cá bơi đều được tổng hợp chi tiết.

Hội viên sẽ được cung cấp nhiều loại vũ khí có giá trị khác nhau. Khi bắt gặp những sinh vật như cá con, Rùa Xanh, đại boss bạn cần phải thể hiện kỹ năng và trình độ ngắm bắn. Chơi game, mọi người sẽ được khám phá tại nhiều phòng phân chia theo mức độ từ dễ đến khó. Điều này vừa mang lại trải nghiệm tuyệt vời mà còn giúp cho hội viên phá đảo những giới hạn và thử thách khác nhau.

Quy tắc bắn cá game Rùa Xanh chuẩn nhất 2024

Khám phá trò chơi, sẽ xuất hiện nhiều sinh vật biển. Nhiệm vụ của bạn chính là tham gia thử thách hoặc dùng xu để mua vũ khí hạng nặng đánh cá. Đối với những con Rùa biển có giá trị nhỏ có thể dùng luôn vũ khí free được phát hành.

Mỗi lần săn mồi thành công sinh vật thì tiền thưởng sẽ được cộng trực tiếp vào trong ví dư. Điều đó giúp cho mọi người thả ga khám phá liên tục, khoản tiền sẽ được cộng trực tiếp và hiển thị trên màn hình. 

Tổng hợp cách di chuyển của cá Rùa Xanh 

Nhiều người tham gia game bắn cá Rùa Xanh mà không để ý đến vấn đề di chuyển, hướng cá bơi. Đây sẽ là yếu tố cần thiết và quan trọng để bạn xác định đúng sinh vật nào sẽ bơi qua tầm ngắm. Từ đó mọi người nên đạn để hạ gục các mục tiêu dễ dàng hơn.

Bơi cùng chiều dòng nước đảm bảo tốc độ nhanh

Game thiết kế chuẩn chỉnh, được đánh giá chân thực. Kể cả việc thiết lập nên dòng nước hay hướng cá bơi cũng được căn đo chuẩn chỉnh. Chính vì điều đó, khi mà sinh vật bơi thuận với dòng nước thì lực cản sẽ rất nhỏ. 

Chính điều đó tạo ra tốc độ cá bơi nhanh hơn, trong trường hợp này bạn cần phải áp dụng kỹ năng bắn súng liên hoàn. Nghĩa là thấy mục tiêu hãy lên đạn luôn, chọn vị trí đạn bay vào các khe núi hoặc là vách tường để tăng lực ma sát. 

Giảm lực đẩy nếu cá bơi ngược chiều

Trong trường hợp chơi game cá Rùa Xanh, việc sinh vật bơi ngược chiều sẽ đem lại lợi thế hơn. Khi hệ thống game bắt đầu, thì các loại cá có thể xuất hiện theo hướng từ trên xuống và từ trái sang phải.

Lực đẩy giảm đi, sẽ làm cho tốc độ chơi chậm. Điều đó giúp bạn có thêm thời gian căn chỉnh độ chính xác. Khi chơi, mọi người hãy linh hoạt lựa chọn một góc bắn phù hợp với chính mình.  Bởi vì điều đó đảm bảo tỷ lệ thành công cao hơn, giúp cho mọi người thu hồi được số tiền thưởng lớn.

Xác định chức năng của từng vũ khí bắn cá Rùa Xanh

Một người chơi bắn cá Rùa Xanh thông minh, cần phải hiểu rõ về đặc tính và chức năng của các vũ khí. Thông qua đó bạn sẽ sử dụng thành thạo từng loại súng đối với sinh vật khác nhau. Đảm bảo cơ nguyên liệu không bị tiêu tốn nhiều nhưng vẫn có thể thành công hạ gục loài cá.

Nên xem:  Bắn Cá H5 - Săn Cá Đỉnh Cao Tại Nhà Cái Uy Tín SODO

Cua Tia Laze – Làm chết từ 2 đến 3 con Rùa Xanh

Loại cua này sẽ xuất hiện từ 5 đến 10 giây, khi thấy bạn phải tìm mọi cách để bắn gục. Chỉ cần con cua này chết đi mọi người sẽ thu thập thêm được vũ khí mới. Chức năng chính của Tia Laze chính là làm cho các sinh vật nhỏ hơn bị giật điện. Trung bình có thể hạ gục được 2 đến 3 con bơi theo bầy đàn. Tuy nhiên, chỉ dùng được tối đa 2 lần công dụng, sau đó lực bắn sẽ bị giảm đi nhanh chóng.

Súng 7 cấp độ – Vũ khí đánh mọi sinh vật

Súng được sử dụng phổ biến trong game bắn cá Rùa Xanh. Theo đó sẽ có 7 cấp độ phân chia từ nhẹ đến nặng, đối với sinh vật biển nhỏ thì nên dùng cấp 1 đến cấp 4. Từ 3 đến 7 sẽ dành cho những loại Rùa Xanh lớn, có trị giá tiền thưởng x 2000 lần. Trong thời gian bắn bạn cần phải linh hoạt điều chỉnh hướng, điều đó sẽ đảm bảo tỷ lệ thành công cao hơn.

Khóa – Dùng để thu hồi Rùa Xanh

Nhấn vào khóa sẽ làm cho lực đẩy, tính sát thương vũ khí tăng mạnh gấp 2, gấp 3 lần. Lúc này bạn cần biết cách điều chỉnh và giảm thiểu lực bắn. đảm bảo tốc độ di chuyển theo hướng ngược chiều kim đồng hồ. Thời gian khóa có hiệu lực chỉ rơi vào từ 10 đến 20 giây, vậy nên mọi người  hãy tận dụng tuyệt đối.

Búa tạ – Chơi bắn cá Rùa Xanh dùng liên tục

Trong game bắn cá Rùa Xanh số người sử dụng Búa Tạ rất nhiều. Thiết bị này có thể làm ảnh hưởng cả một khoản cá di chuyển. Theo đó, bạn nhấn vào tính năng, thì búa sẽ hiển thị ngay lập tức.

Một phát búa có thể làm cho 2 đến 5 loại cá nhỏ chết ngay lập tức. Cũng bởi vì tính sát thương khủng nên khi sử dụng bạn cần phải trả một lượng phí nhỏ. Hoặc mọi người có thể may mắn vượt qua thử thách để kiếm.

Giá trị sinh vật trong game bắn cá Rùa Biển tại SODO

Khi mà mọi người tham gia trò chơi bắn cá Rùa Biển sẽ thấy nhiều loài sinh vật khác nhau. Theo cách đó, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng săn mồi từng con để đem về số tiền thưởng lớn nhất. Cụ thể:

Cá hồng nhỏ 

x 2

Cá Vàng Nhỏ

x 2

Rùa Xanh nhỏ

x4

Rùa xanh lớn

X5

Cá Nóc

X 6

Rùa Bảy màu

x 7

Rùa đuôi gai

x8

Rùa biển

x 10

Rùa lớn

x 20

Sứa biển

x15

Cá dài băng

x13

Rùa bò sừng vàng

x11

Rùa kiếm

x24

Cá trê

x16

Cá ngựa

x14

Cá thần tiên

X12

Cá voi

x30

Rùa rồng vàng

x60

Cá sấu dung nham

x200

Rùa đóng băng

x50 lần súng

Cá heo vàng 

x40

Rùa Cóc vàng

x70

Tứ Long Vương

x250

Lươn điện

x30 đến 120

Rùa mập thiết giáp

x45

Cá dơi vàng

x80

Thần Tài

x500

Rùa biển xanh

x2000

Rùa búa vàng

x50

Cá sấu tiền sử

x150

Quan Công

x600

Rùa Long Vương

x1200.

Sử dụng chip xu bắn cá Rùa Xanh đa dạng

Hội viên tham gia game bắn cá Rùa Xanh có thể sử dụng các chip xu có giá trị từ thấp đến lớn. Phân chia theo cấp hạng từ 0.1 đến 5M, tương ứng với chip cực, mọi người sẽ quy đổi thành tiền thật. Đặc biệt hệ thống bắn súng sẽ phân loại cụ thể là 10k, 20k, 50k, 60k 100k, 200k, 500k, 1M, 2M và 5M. Khi mà mọi người bắn trúng con cá nào, sẽ áp dụng theo công thức tính tiền bằng:

Tổng tiền thưởng Chip cược x Mức độ xu bắn cá

Ví dụ trong game xuất hiện Rùa Xanh, lúc này bạn hạ gục con có trị giá bằng x1200. Khi đó sử dụng chip cược có giá trị bằng 100k đi săn mồi, nếu thành công số tiền thưởng sẽ là 1200 x 100 = 120.000K. 

Phân chia 3 mức phòng chơi bắn cá Rùa Xanh

Việc đa dạng hóa các mức độ phòng chơi là một quyết định vô cùng chính xác. Điều đó giúp cho hội viên có thêm nhiều thử thách phá đảo giới hạn của bản thân. Trong thời gian chơi, bạn cần phải quan sát và theo dõi nhiều yếu tố. Đặc biệt để thực chiến mỗi phòng, yêu cầu tất cả hội viên nạp tiền trên mức tối thiểu.

Newbie – Lượt bắn cá theo cấp hạng thấp

Những “tay súng” còn non nớt, chưa có nhiều kỹ năng và trình độ cao hoàn toàn có thể áp dụng. Theo đó, mọi người dễ dàng chinh phục tựa game thông qua các yêu cầu và thử thách đơn giản. Càng chơi, bạn sẽ thấy được rất nhiều yếu tố nổi bật có thể hỗ trợ thời gian đi săn nhanh chóng hơn.

Mức cược quy định tại phòng là 0.3 đến 30, do đó yêu cầu tiền nạp vào tài khoản ít nhất là 100K. Xong xuôi, bạn có thể truy cập vào sảnh và khám phá liên tục 24 giờ mỗi ngày.

Expert – Chơi bắn cá Rùa Xanh cho người có kinh nghiệm

Đến với phòng chơi bắn cá Rùa Xanh thứ hai, hội viên hoàn toàn có thể tăng trải nghiệm. Bởi lẽ khi đi săn mồi, bạn sẽ gặp phải nhiều sinh vật có giá trị lớn. Lúc này, đòi hỏi kinh nghiệm và kỹ năng chơi tốt. Nhìn thấy loài cá nào chuẩn bị bơi ra khỏi bàn, mọi người ưu tiên xả súng luôn. Trong thời gian đánh cá, hãy lựa chọn thêm các tính năng hỗ trợ. Game sẽ giao động từ 3 đến 300.

Shade – Phòng bắn cá Rùa xanh cao thủ

Mức độ chơi game cuối cùng chính là bắn cá Rùa Xanh cấp cao thủ. Xét về năng lực hay là trình độ, trò chơi đều mang lại những trải nghiệm đắt giá nhất. Trong thời gian khám phá bạn cần phải vận dụng yếu tố về kinh nghiệm cao.

Bởi vì yêu cầu khó, thử thách nhiều nên mọi người hãy linh hoạt trải nghiệm. Điều đó sẽ giúp cho bạn nâng cao giá trị và tài năng của mình. Và yêu cầu cược tối thiểu sẽ từ 30 đến 300. Đồng nghĩa, hội viên săn mồi game cần phải có số dư tài khoản lớn hơn quy định. 

Chuyển màn game bắn cá Rùa Xanh tác động những yếu tố nào?

Như chúng tôi có chia sẻ thì game bắn cá Rùa Xanh sẽ có chế độ chuyển màn sau 4 đến 5 phút. Nghĩa là giao diện trò chơi mới sẽ hiển thị, lúc này các loài sinh vật cũng dần thay đổi. Tuy nhiên các thiết bị vũ khí vẫn được giữ nguyên. Dưới đây là tác động có thể ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả chơi của bạn.

Rùa biển Xanh sẽ xuất hiện nhiều hơn

Thực tế thì trong game bắn cá, Rùa biển xanh khi thay sang màn mới sẽ có mật độ xuất hiện nhiều hơn. Mọi người tham gia bắn súng, sẽ được quyền điều chỉnh các tính năng vũ khí. Ngoài ra, bạn có thể bắt gặp chúng di chuyển theo bầy đàn, thay vì đi đơn lẻ. Điều đó sẽ đảm bảo lượng súng xả ra đúng mức, thành công hạ gục được nhiều loài khác nhau.

Các chướng ngại vật, cá ẩn nấp gia tăng

Bắn cá Rùa Xanh mọi người sẽ thấy các chướng ngại vật tạo lên điểm mù lớn sẽ tiếp tục gia tăng. Khi chơi, mọi người hãy linh hoạt điều chỉnh hướng bắn, điều đó giúp cho tầm nhìn mở rộng. Hoặc là quan sát trên bản đồ, từ đó điều chỉnh và định hướng cá bơi. Điều này cũng giúp cho mọi người nâng cao được quá trình trải nghiệm. Càng khám phá hội viên càng thấy hài lòng.

Chơi bắn cá Rùa Xanh cần có chiến thuật hay

Hội viên tham gia game bắn cá Rùa Xanh cần phải xây dựng một chiến lược hay. Điều đó sẽ mang lại hiệu quả lớn sau mỗi lần săn mồi, giúp thu phục sinh vật biển thành công.

Tránh bắn vị trí có nhiều hang, núi cảm tầm nhìn

Trong game, sẽ có nhiều vị trí như hang núi và cây cỏ tạo các góc nhìn nhỏ. Điều đó làm cho tầm súng bắn cá bị kéo dàn, thậm chí tốc độ chơi game sẽ chậm hơn rất nhiều. Mỗi lần hội viên thực chiến cần phải tránh né những điểm này ra. Hãy quan sát vị trí trên bản đồ, đây là yếu tố quan trọng hỗ trợ bạn tính toán kỹ càng thời điểm cá bơi ra. 

Ưu tiên góc bắn cá Rùa Xanh trên bàn game 

Hội viên trải nghiệm trò chơi bắn cá Rùa Xanh cần phải ưu tiên các góc chơi  thạo. Ví dụ bạn có thể điều chỉnh lượt súng theo hướng trái sang phải hoặc phải sang trái. Nếu thấy cá bơi ra khỏi bàn game, ngay lập tức tăng lượng đạn. Lúc này mật độ cá lớn, có thể gây hoảng loạn. Từ đó các con cá sẽ bơi ngược chiều với nhau nên hạ gục được nhiều con hơn.

Chiến lược bắn cá Rùa Xanh dựa vào sinh vật nhỏ

Đây có thể gọi là chiến lược “bắn cá theo ria”, thay vì tập trung vào những loại cá nhỏ. Hội viên nên điều chỉnh đồng đều các sinh vật muốn hạ gục. Nếu trước đây bạn chỉ tập trung vào những loài cá to đi săn mồi. Thì bây giờ hãy đánh thêm cả cá nhỏ.

Chắc chắn tần suất giết cá sẽ nhanh chóng hơn, mọi người thu được nhiều khoản tiền nhỏ sau mỗi lần trải nghiệm. Chiến lược này đòi hỏi đầu tư về thời gian và công sức lớn, nếu chỉ áp dụng từ 2 đến 3 ván thì rất khó để nâng cao hiệu quả đánh cá ăn tiền.

Kết luận

Những thông tin chính về game  bắn cá Rùa Xanh đã được tổng hợp chi tiết và đầy đủ tại bài viết này. Hội viên nào muốn tham gia cá cược, rinh về túi số tiền thưởng khủng thì còn chần chờ điều gì nữa mà không đăng ký tài  khoản SODO ngay từ hôm nay. Bạn sẽ được thỏa sức khám phá liên tục 24 giờ mỗi ngày.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *